Vận Động Viên

Top 10 vận động viên hay nhất giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ 2017

Giải đấu bóng rổ Nhà nghề Mỹ hàng năm luôn thu hút đông đảo người hâm mộ bởi những trận đấu kịch tính giữa những anh chàng khổng lồ. Môn thể thao này ngày càng xuất hiện nhiều tài năng xuất chúng với lối chơi chuyên nghiệp cùng với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ. […]
1125

Giải đấu bóng rổ Nhà nghề Mỹ hàng năm luôn thu hút đông đảo người hâm mộ bởi những trận đấu kịch tính giữa những anh chàng khổng lồ. Môn thể thao này ngày càng xuất hiện nhiều tài năng xuất chúng với lối chơi chuyên nghiệp cùng với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ.

Vậy ai là những vận động viên nằm trong “ Top 10 vận động viên hay nhất giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ  ” sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

LeBron Raymone James – Cleveland Cavaliers.

LeBron Raymone James sinh năm 1984 – chiều cao 2m03.

Anh là cầu thủ chuyên nghiệp hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng rổ Cleveland Cavaliers của Hiệp hội bóng rổ Quốc gia (NBA).

Anh bắt đầu thi đấu ở vị trí Tiền đạo phụ và Tiền đạo chính trong đội và giành được khá nhiều chức vô địch như: NBA, MVP, Olympic, NBA Finals MVP, ,…và là một trong những cầu thủ ghi điểm số hàng đầu lịch sử của câu lạc bộ Cavaliers cũng như ở NBA.

Thời gian anh thi đấu ở trường trung học tại quê nhà đã được đánh giá là một siêu sao bóng rổ trong tương lai bởi lối dắt bóng chuyên nghiệp của mình.

Và cho đến nay anh đã chứng minh được điều đó ở vị trí số 1 trong top 10 vận động viên hay nhất giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ 2017.

Kevin Durant – Golden State Warriors.

Kevin Durant sinh năm 1988 – chiều cao 2m06.

Anh là cầu thủ chuyên nghiệp của câu lạc bộ bóng rổ Golden State Warriors thuộc NBA. Trong sự nghiệp thi đấu anh đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá từ lúc bắt đầu thi đấu năm 2007 cho đến nay như: NBA Most Valuable Award, Olympic, cầu thủ mới của năm,… và còn được lựa chọn vào đội 6 All-NBA và đội 7 All-Star.

Hiện tại anh đang đứng ở vị trí số 2 trong top 10 tay bóng chuyên nghiệp tại Mỹ.

Kyrie Irving Andrew – Cleveland Cavaliers.

Kyrie Irving Andrew sinh năm 1992 – chiều cao 1m91.

Anh là cầu thủ có tuổi đời khá trẻ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng rổ Cleveland Cavaliers  thuộc NBA. Kyrie đã thi đấu và giành được khá nhiều giải thưởng như giải: tân binh của năm, NBA All-Star Game MVP, Vô địch NBA 2016,…

Ngoài ra anh cũng mang về cho đội tuyển chức vô địch tại FIBA Basketball World Cup 2014 và Thế vận hội mùa hè 2016 cùng nhiều giải thưởng khác.

Stephen Curry – Golden State Warriors.

Stephen Curry sinh năm 1988 – chiều cao 1m91.

Anh là cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu cho đội tuyển Golden State Warriors thuộc NBA. Được đồng nghiệp và các chuyên gia gọi là “ Greatest shooter” của lịch sử NBA.

Hiện nay anh đang chơi ở vị trí Hậu vệ dẫn bóng của đội và đạt được bảng thành tích đáng ngưỡng mộ như: Vô địch NBA ghi bàn, AP Athlete of the Year, Sportsmanship NBA,…nhờ những giải thưởng danh giá này mà anh được xếp ở vị trí số 4 trong top 10 vận động viên hay nhất giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ 2017.

Russell Westbrook – Oklahoma City Thunder.

Russell Westbrook là cầu thủ sinh năm 1988 – chiều cao 1m91.

Anh gia nhập vào câu lạc bộ Oklahoma City Thunder từ năm 2008 và cùng đội tuyển dành khá nhiều giải thưởng tại các giải đấu lớn cùng với bảng thành tích cá nhân như: Vô địch NBA ghi bàn, 10 phòng thủ cầu thủ của năm, 2 lần NBA All-Star Game MVP và 5 lần được vào đội hình NBA thi đấu.

Ngoài ra anh đã từng 2 lần tham gia thi đấu cho đội tuyển bóng rổ quốc gia Hoa kỳ và giành được chức vô địch những năm 2010 và 2012.

Blake Griffin – Los Angeles Clippers.

Blake Griffin sinh năm 1989 – chiều cao 2m08.

Anh là một cầu thủ chuyên nghiệp chơi cho câu lạc bộ Los Angeles Clippers. Từ thời học Đại học anh đã thể hiện được tài năng của mình và đã trở thành cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất Quốc gia – giải thưởng được bầu chọn.

Nhờ thành tích nổi trội anh đã được lựa chọn đầu tiên vào đội tuyển hiện nay anh đang thi đấu. Tại đây anh có nhiều cơ hội để tỏa sáng tài năng của mình với minh chứng là anh đã nhiều lần được đề cử vào hàng ngũ xất sắc nhất NBA và 5 lần được tham gia thi đấu cho đội hình siêu sao NBA All-star.

Derrick Rose – New York Knicks.

Derrick Rose là cầu thủ chuyên nghiệp người Mỹ sinh năm 1988 – chiều cao 1m91.

Hiện nay anh đang thi đấu cho câu lạc bộ New York Knicks thuộc NBA vào tháng 06 năm 2016 sau khi rời khỏi câu lạc bộ Chicago Bulls.

Tuy còn ở độ tuổi khá trẻ so với các cầu thủ khác nhưng anh đã dành được kha khá thành tích trong sự nghiêp thi đấu của mình như: NBA Most Valuable Player 2011, NBA Rookie of the Year và đã 3 lần được vào đội hình siêu sao NBA All-Star từ 2010-2012.

Dwyane Wade – Chicago Bulls.

Dwyane Wade là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ sinh năm 1982 – chiều cao 1m93.

Anh là một cầu thủ điển trai xuất sắc nổi tiếng nhất có số lượng bán áo chạy nhất NBA mang lại cho anh khoản lợi nhuận khổng lồ hàng năm.

Sự nghiệp thi đấu của anh cũng có bảng thành tích rất đáng xem như: 3 lần đoạt NBA champion, NBA Final MVP, NBA Scoring champion và 12 lần được tham gia đội hình siêu sao NBA All-Star.

Carmelo Anthony – New York Knicks.

Carmelo Anthony là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ sinh năm 1984 – chiều cao 2m03.

Hiện nay anh đang thi đấu cho câu lạc bộ New York Knicks với bảng thành tích sáng lạng như: NBA Scoring champion, NBA All-Rookie First Team, NCAA champion, HCV Olympic và đã 10 lần lot vào đội hình NBA All-Star.

Dwight Howard – Atlanta Hawks.

Dwight Howard là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ sinh năm 1985 – chiều cao 2m11.

Dwight Howard hiện đang thi đấu trong câu lạc bộ Atlanta Hawks thuộc NBA. Anh đã từ bỏ con đường đại học để lựa chọn sự nghiệp bóng rổ từ khá sớm vào năm 2004 và điều may mắn hơn là anh đã được lựa chọn đầu tiên của cuộc tuyển chọn cầu thủ.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình anh cũng đã dành được một số giải thưởng như: NBA All-Rookie First Team, NBA Defensive Player of the Year và 8 lần tham dự thi đấu cho đội hình siêu sao năm 2007-2014.

Trên đây là danh sách top 10 vận động viên hay nhất giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ. Liệu rằng sau mỗi mùa giải các vận dộng viên có còn giữ được phong độ thi đấu của mình hay không chúng ta sẽ cùng theo dõi bảng xếp hạng vào những năm tới.

0 ( 0 bình chọn )

Blog Fans VN

https://fans.com.vn
Fans.com.vn được tạo ra để lan tỏa sự kết nối giữa các thành viên đến các nghệ sĩ yêu thích.

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm